BẬT MÍ CÁCH CHỌN CHĂN GA GỐI ĐỆM CHO NGƯỜI THÂN DỊP TẾT 2024

KOALA

KOALA "BẬT MÍ" CÁCH LỰA CHỌN CHĂN GA GỐI ĐỆM CHO NGƯỜI TH N DỊP TẾT 2024

14:56 - 28/12/2023

Tết đến xuân về là dịp để gia đình đoàn tụ, sum họp và trao nhau những món quà tết ý nghĩa. Hiện nay, việc lựa chọn chăn ga gối đệm Tết dành cho người thân đang rất được ưa chuộng nhằm thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm. Nếu bạn đang phân vân không biết nên tìm mua sản phẩm thế nào cho phù hợp thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Koala nhé!

Tất tần tật những tiêu chí cần biết khi lựa chọn chăn ga gối đệm cho người cao tuổi.
Nên mua đệm lò xo hay đệm bông ép
Bedding for King & Queen (BST Gấm Venus)
5 Chất liệu tốt nhất cho chăn ga gối đệm vào mùa đông
Chăn ga gối COTTON NANO - Cơm không ăn thì gạo còn đó, thấy chăn ga xinh mà không ngó thì khó ngủ yên

Gợi ý các mẫu chăn ga gối đệm Tết 2022 dành cho người thân

Dưới đây là những xu hướng khi lựa chọn mua chăn ga gối đệm Tết cho người thân năm 2022 bạn có thể tham khảo:

Màu sắc chăn ga gối Tết nổi bật

Để trang trí phòng ngủ hòa với nhịp điệu sắc xuân đang về bạn nên đầu tư màu sắc chăn gối Tết sao cho nổi bật nhưng vẫn hài hòa với không gian căn phòng. Bạn có thể tham khảo một số màu sắc đặc trưng ngày Tết như: 

  • Màu đỏ: Đây là màu sắc quen thuộc trong mọi ngày Tết tại các gia đình Việt Nam, được xem là màu của may mắn, của hy vọng và tình yêu thương.
  • Màu vàng: Sắc vàng hoa mai tượng trưng cho sự sung túc, phú quý và thịnh vượng. 
  • Màu hồng: Đây là một màu sắc nhã nhặn, không quá chói, khá phù hợp dành cho phòng ngủ. Không những vậy, màu hồng của hoa đào còn là biểu tượng của bình an, hạnh phúc và những điều ngọt ngào.
  • Màu xanh lá cây: Sắc xanh là màu sắc trung tính khá phù hợp với ông bà, cha mẹ. Đây là màu tượng trưng cho sự nảy nở, vĩnh cửu, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Phù hợp với bản mệnh

Bên cạnh màu sắc chăn ga gối đệm Tết phải nổi bật, bạn cũng nên để ý đến mối quan hệ giữa bản mệnh và màu sắc. Nhiều khách hàng quan niệm lựa chọn màu sắc phù hợp với bản mệnh không chỉ góp phần mang lại khí vận may mắn mà còn tránh các điều xấu có thể xảy ra. Sau đây là một số gợi ý màu sắc phù hợp bản mệnh dành cho bạn:

  • Mệnh Mộc: Phù hợp với các màu đen, xanh đậm, đỏ, hồng, vàng, tím, xanh.
  • Mệnh Thủy: Phù hợp với các màu trắng, bạch kim, tím, xanh, đen, xanh đậm.
  • Mệnh Kim: Phù hợp với các màu vàng đất, đen, xanh đậm, trắng, bạch kim.
  • Mệnh Hỏa: Phù hợp với các màu tím, xanh, vàng đất, đỏ, hồng.
  • Mệnh Thổ: Phù hợp với các màu đỏ, hồng, trắng, bạch kim, vàng đất.

Chọn chăn ga gối Tết của thương hiệu lớn

Chọn chăn ga gối từ những thương hiệu lớn, uy tín cũng là một trong những tiêu chí khi mua chăn ga gối đệm Tết làm quà tặng cho người thân. Các sản phẩm của các nhãn hiệu lớn được đảm bảo về mặt chất lượng, đem lại trải nghiệm sử dụng tốt.

Một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm được nhiều người tin dùng và lựa chọn hiện nay mà bạn có thể tham khảo đó là Koala. Đây là hệ thống chuyên cung cấp những sản phẩm chăn ga gối chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng cùng giá cả vô cùng cạnh tranh. Do đó, nơi đây trở thành địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tìm đến để chọn mua những mặt hàng làm quà tặng người thân trong dịp Tết hằng năm. 

Những mẫu chăn ga gối đệm Tết 2022 đẹp nhất đến từ thương hiệu Forever 

Hòa vào không khí tưng bừng của lễ hội mua sắm cuối năm, Koala tung hàng loạt mẫu mã loại chăn ga gối đệm đón Tết 2024 với chất liệu vô cùng thoải mái cùng mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Dưới đây là một số mẫu chăn ga gối đệm Tết nổi bật

Bộ Chăn Ga Gối Every

BST Chăn Ga Every là câu chuyện về sự hòa quyện giữa chất liệu lụa cao cấp và thiết kế tinh tế. Sợi lụa mềm mại ôm trọn cơ thể, tạo nên một trải nghiệm giấc ngủ như đang lạc bước vào thiên đàng.

Bộ chăn ga gối Limited 

Dòng sản phẩm chăn ga gối đệm cao cấp Limited LMT sử dụng chất liệu tơ thiên nhiên mang đến một trải nghiệm ngủ đỉnh cao với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và công nghệ

Bộ chăn ga gối Koala Royal

Chăn ga gối Koala Royal mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho bất kỳ căn phòng ngủ nào. Với thiết kế tối giản và màu sắc tinh tế, sản phẩm này là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cao cấp.

Đến ngay Koala mua chăn ga gối đệm Tết 2024 và nhận nhiều ưu đãi siêu HOT

Hiện nay những cửa hàng của Koala đã trưng bày đầy đủ những sản phẩm chăn ga gối đệm Tết 2024 đi kèm với nhiều ưu đãi và quà tặng vô cùng hấp dẫn. Vì vậy, hãy nhanh chóng “lập kèo” cùng bạn bè và đồng nghiệp đến ngay các cửa hàng Koala gần nhất để săn ngay những bộ chăn ga gối đệm Tết chất lượng làm món quà dành tặng và tri ân những người thân yêu nhé.